LAYLA VIETNAM - RÈM NHẬP KHẨU CAO CẤP
GIỚI THIỆU VỀ LAYLA

Công ty TNHH LAYLA Việt Nam – hoạt động trong lĩnh vực: thiết kế, thi công các hạng mục mành rèm cho các dự án, biệt thự, căn hộ cao cấp,…Layla đã và đang không ngừng nhằm tạo nên những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang đến cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo về không gian sống hiện đại. Layla tự tin khả năng cung cấp và thi công những công trình rèm cửa yêu cầu kỹ thuật cao, đảm bảo tiến độ dự án với giá thành cạnh tranh nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trong nước cũng như quốc tế.

SỨ MỆNH - LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Mục tiêu mà Layla hướng tới là những dự án cao cấp, tạo lập nên những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng.

323448336_709735690823688_8310918108176638670_n
3
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Layla là doanh nghiệp cung cấp và sản xuất các loại mành, rèm cửa cao cấp cho tư gia, nhà hàng, khách sạn, trường học, resort, văn phòng, các loại vải trang trí nội thất:

  • Rèm vải cao cấp
  • Rèm cuốn,
  • Rèm Hàn Quốc
  • Rèm văn phòng
  • Rèm hội trường
  • Khung rèm dạng sóng
  • Hệ thống rèm tự động,…
DỊCH VỤ LÀM NÊN UY TÍN

Chúng tôi không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất. Chúng tôi nguyện dùng thời gian để minh chứng cho bạn nhưng nhất định không muốn vì chất lượng thấp đi mà phải xin lỗi bạn cả đời. 

1-32
PHƯƠNG CHÂM LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Với phương châm “Sáng tạo và khác biệt” . Layla đã và đang luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực. Xây dựng nên thương hiệu uy tín, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm mà Layla cung cấp.

Layla Vietnam hiểu được rằng cơ may sự tồn tại và phát triển của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Chúng tôi chỉ hài lòng sau khi khách hàng đã rất hài lòng.