Rèm cuốn Rèm kéo che nắng cản sáng

Đa dạng là điều Layla hướng tới, bởi rèm cuốn có rất nhiều dạng khác nhau: Từ loại đơn sắc đến các vân nhẹ nhàng rồi đến các hình tranh phong cảnh ( rèm cuộn in tranh)

Rèm cuốn (rèm kéo) thường là loại rèm cuốn trơn không có hoa văn, một màu. Rèm cuốn trơn phân biệt các loại khác nhau thông qua độ cản nắng: rèm cuốn cản nắng 100% sẽ có giá cao hơn rèm cuốn cản nắng 80% . Tất cả các dòng sản phẩm rèm cuốn tại Layla đều là sản phẩm nhập khẩu từ những nước như Taiwan, Trung Quốc, Australia, Mỹ, Hàn Quốc.

 

 

 

rem cuon phong lam viec chong nang
rem cuon phong lam viec chong nang

 

Rèm cuốn lưới lỗ thoáng
Rèm cuốn lưới lỗ thoáng

Nên Chọn rèm cuốn chống nắng trong trường hợp nào cho phù hợp thay vì rèm lá

Hai kiểu rèm này phổ biến nhất trong số các loại ứng dụng cho rèm văn phòng, tuy nhiên khi nào thì nên dùng rèm lá dọc và khi nào thì nên làm rèm cuộn nhựa che nắng ? Chắc chắn bạn sẽ có nhiều phân vân. Chúng tôi sẽ giúp bạn qua góc tư vấn nhỏ để bạn có thể tự thấy loại rèm màn nào phù hợp.

  1. Ở các tòa nhà cao ốc văn phòng lớn thì loại rèm cuốn (rèm kéo) được sử dụng nhiều, bởi lẽ chính vì hệ trục cuốn lên xuống (khi cần ta có thể thu gọn lên trần ) sẽ giúp cho không gian bớt rờm rà, tạo ra không gian mở lớn hơn so với các kiểu rèm khác. Đặc biệt với loại rèm cuốn lưới với mức chắn sáng 70%, chắng nóng 70 % sẽ giúp cho người ngồi bên trong vẫn có thể nhìn ra ngoài ( người bên ngoài không thể nhìn vào trong ).
  2.  Khi bạn cần rèm để phân cách giữa 2 không gian làm việc riêng biệt ( thay cho sử dụng Decal dán lên kính) thì rèm cuốn nhựa là giải pháp tối ưu ( vì sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian vốn chật hẹp ở văn phòng)
  3. Nếu nơi làm việc nóng quá thì nên dùng rèm cuốn thay vì rèm sáo lá ( rèm cuộn che nắng tốt hơn)
  4. Ở các phòng trưng bày sản phẩm như oto, điện thoại, hàng nội thất.. Có mặt tiền sảnh lớn và cao nên dễ bị hứng nắng và giải pháp lúc này là nên lắp đặt rèm cuốn nhựa để che nắng ( tốt nhất vẫn dùng loại rèm cuộn lưới để giúp không gian thông thoáng hơn )