Rèm vải Voan – Nhẹ nhàng như thiếu nữ

Rèm Vải Voan là gì?

Rèm vải voan được dệt từ sợi nhân tạo mềm mại, có độ rủ nhẹ nhàng tạo cảm giác bay bổng cho không gian người sử dụng, Vải voan được dùng làm rèm là những loại vải voan mỏng có khả năng nhìn xuyên qua được

Thường được may theo kiểu xếp ly, hoặc đục lỗ (ore).

Phân loại 

Rèm voan thường được chia làm 3 loại:

  • Rèm voan trơn một màu: Đa số là gam màu trắng, có mức độ sáng khác nhau
  • Rèm voan hoa văn: Đa dạng về mẫu mã và có nhiều sự lựa chọn như: kẻ sọc, voan xước, voan kính, voan bông tuyết, voan hoa cổ điển,..
  • Rèm vải voan thêu: Đây là mẫu rèm vải voan được ưa chuộng nhất hiện nay. Những hoạ tiết như hoa, lá trên rèm đều được thêu bằng tay một cách tỉ mỉ, kỳ công mang lại vẻ đẹp củng như chất lượng tốt nhất cho mành rèm

Ưu điểm 

  • Rèm vải voan có khả năng lấy ánh sáng một cách tinh tế, khôn khéo mang lại cảm giác tươi mới cho không gian sử dụng
  • Bề mặt mành vải voan được thiết kế với nhiều hoạ tiết, màu sắc mang lại giá trị thẩm mỹ và độ bền cao
  • Thường được lựa chọn để trang trí không gian nhà hàng, khách sạn, spa,..
  • Chi phí lắp đặt rèm vải voan rẻ hơn so với các mẫu rèm khác.

Rèm vải voan Rèm vải voan Rèm vải voan   Rèm vải voan   Rèm vải voan

3. Cách chọn vải voan đẹp và tốt nhất

Bạn có thể tham khảo những thông tin sau:

3.1. Kích cỡ rèm phù hợp 

Rèm vải voan là loại rèm cửa có thể sử dụng cho mọi không gian. Cho nên việc chọn kích cỡ rèm còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của từng người. Việc cần làm là bạn cần phải xác định được rõ nhu cầu của mình. Để có thể dễ dàng chọn được kích cỡ rèm phù hợp với khung cửa.

Bạn có thể chọn mẫu thiết kế rèm cửa đẹp cỡ lớn hơn so với kích thước thực của cửa. Để tạo cảm giác cửa trông rộng hơn. Hoặc chọn những mẫu rèm cửa vải 2 lớp cùng với lớp màn vải voan bên trong. Vừa cản sáng nhẹ nhàng khi cần thiết. Vừa tạo sự sang trọng cho không gian phòng của bạn.

3.2. Chọn hoa văn, màu sắc rèm vải voan phù hợp với từng không gian

Rèm vải voan với màu sắc, họa tiết nhẹ nhàng thường rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là phái nữ. Những rèm vải voan có gam màu sáng trắng hay trung tính sẽ giúp tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng.

Tương tự, rèm vải voan trơn màu hoặc có hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp đi vào giấc ngủ ngon. Không nên chọn những rèm vải voan có màu sắc, họa tiết quá nổi bật, cầu kỳ vì dễ gây rối mắt, khó chịu.

3.3. Chọn thương hiệu rèm vải voan uy tín, nổi tiếng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán rèm vải voan nên rất dễ khiến người tiêu dùng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Do đó, khi mua rèm vải voan bạn cần phải lựa chọn những thương hiệu, địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Tham khảo rèm vải voan uy tín của Layla nhé.