Rèm thông tầng

RÈM CỬA THÔNG TẦNG – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP

Nhà ống, nhà phố là loại hình công trình phổ biến nhất Việt nam hiện nay. Để giải quyết bài toán tăng ánh sáng trong nhà phố luôn khiến các kiến trúc sư đau đầu. Trong đó, một trong những phương pháp được đưa ra và sử dụng nhiều nhất chính là sử dụng khoảng thông tầng cho nhà ống, nhà phố. Khoảng thông tầng giúp tạo ra sự thông thoáng, tăng sáng trong các thiết kế nhà hiện nay.

Sự phá cách trong không gian thiết kế lệch tầng và thông tầng ngày càng nhiều. Nên rèm thông thông tầng là một trong những giải pháp trang trí cho không gian thông tầng. Đây được xem là một xu hướng thiết kế rất hot trong những năm gần đây. Sản phẩm rèm thông tầng đang được sử dụng như là một trong những tiêu chuẩn đánh giá kiến trúc thời thượng. Do vậy, rèm cửa thông tầng – Lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự đẳng cấp sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, phát huy được vai trò làm đẹp không gian là những gì mà rèm cửa Layla muốn chia sẻ qua bài viết này.

Giải pháp rèm thông tầng tự động cho nhà phố

Rèm cửa thông tầng – RÈM CỬA CAO CẤP ACIA

NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO KHÔNG GIAN BIỆT THỰ VỚI RÈM CỬA THÔNG TẦNG LUMITEX

Không gian nhà ở thật sự đơn điệu và kém thu hút nếu như không có sự xuất hiện của những chiếc rèm cửa. Nếu nói rèm cửa là một trong những vật dụng trang trí giữ vai trò khá quan trọng trong không gian nhà ở, thì rèm cửa thông tầng có thể xem là một nhân tố làm điểm nhấn cho không gian biệt thự của bạn thêm sang trọng hơn và đẳng cấp hơn. Những bộ rèm cửa thông tầng cao lớn không những đảm bảo được công năng sử dụng che chắn mà nó còn giúp cho không gian trở nên thẩm mỹ hơn, hài hoà hơn, và mềm mại hơn.

Với các khoảng không thông tầng thì những mẫu rèm vải tự động sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tính tiện dụng và thẩm mỹ cho căn hộ của bạn. Rèm vải tự động hay còn gọi là rèm điều khiển từ xa là loại rèm cửa thông minh, rất sang trọng và hiện đại. Đặc biệt sử dụng rèm cửa tự động với động cơ rèm cửa Forest – Hà Lan được tích hợp vào bộ rèm cửa truyền thống và thiết kế sáng tạo sẽ phù hợp với mọi không gian, thích hợp với bất kỳ không gian nào của ngôi nhà bạn.

Rèm voan cao cấp cũng luôn là lựa chọn được ưa chuộng trong các căn hộ thông tầng những năm gần đây

 

Rèm vải thông tầng
Rèm thông tầng